ขิงแก้ผมร่วง

ขิงแก้ผมร่วง

ทราบหรือไม่ว่า ขิงสามารถแก้ผมร่วงได้ วันนี้เรามีเรื่องนี้มาฝากกัน
ทราบหรือไม่ว่า ขิงสามารถแก้ผมร่วงได้ วันนี้เรามีเรื่องนี้มาฝาก…

ขิง ถือเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่ง ที่มีสารพัดประโยชน์ และหนึ่งในประโยชน์ของขิง คือ สามารถแก้ผมร่วงได้

วิธีการ คือ นำเหง้าขิงขนาดเท่าหัวแม่มือมาอังไฟให้อุ่นจัด แล้วนำไปบดให้ละเอียด จากนั้นก็นำมาทาให้ทั่วหนังศีรษะ น้ำมันในขิงจะช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม ทำให้ผมที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรงด้วย

รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่อยากแก้ผมร่วงก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันได้.

ที่มาข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
Thursday, 26 February 2009

ใส่ความเห็น

