ให้รักแล้วจะไม่ขาดรัก

 &
 
โลกนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ 
แม้แต่พ่อแม่ที่เราอาจจะเห็นเป็นต้นแบบหรือมองว่าเป็นวีรบุรุษวีรสตรีของเรานั้น
แท้จริงท่านก็เป็นปุถุชน มีทำถูกทำผิดได้ … 

เหมือนเราน่ะแหละ 

ไม่มีใครอ่านใจเราได้ 100 % ไม่เว้นแม้แต่ตัวเราเอง
ดังนั้นเขาก็ทำให้เราพอใจไม่ได้ 100% เช่นกัน 
… แม้แต่เราเอง 
ทั้งที่อยู่กับตัวเอง รู้จักตัวเองมาตั้งแต่เกิด ในบางครั้งยังไม่เข้าใจตัวเองก็มี…

ให้อภัยซะดีกว่า 

เรียนรู้กันและกัน
ขอบคุณกันและกัน
ชื่นชมความมหัศจรรย์ของชีวิตร่วมกัน

รักกัน และรักกัน… 
 

แล้วจะไม่ขาดรักอีกต่อไป
 

One response to this post.

  1. Posted by นายณรงค์ on มีนาคม 28, 2009 at 9:30 am

    ชีวิตของคนเรา ไม่ยืนยาวมากนัก พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว หมุนเวียน เปลี่ยนไปเรื่อย ถ้าจะโกรธ ก็โกรธสักพัก แล้วก็อภัยให้กัน ถ้าไม่ใช่เรื่องรุนแรง เพราะไม่รู้ว่า เรานอนหลับแล้ว จะตื่นขึ้นมา มีลมหายใจอยู่หรือไม่ ชีวิตคนเรา มันสั้นนัก…

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

